THỜI GIAN TRÔI


TÀI NGUYÊN DẠY HỌC

LIÊN KẾT WEBSITE

DU LỊCH VIỆT NAM

DANH NGÔN

TRUYỆN CƯỜI

ĐIỂM BÁO

CÔNG CỤ TÌM KIẾM

google
gmail.jpg
yahoo.jpg
clip.jpg
bamboo.jpg
timnhanh.jpg

THƯ VIỆN TRỰC TUYẾN VIOLET

violet.jpg
tlviolet.jpg
baigiang.jpg
giaoan.jpg
dethi.jpg
“lophoc.jpg"
“daotao.jpg"

ONLINE HỌC HÀNH

ttt.jpg
tratu.bmp
tie.jpg
anim_c67a08d1-09c7-27e4-9561-97d2cf0adabc.gif

BÁC SĨ MÁY TÍNH

bvtinhoc
bkav.jpg
cmc.jpg
ẹchip.jpg
 kaspersky.jpg
ddth.jpg

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    THIEP_FLASH_83.swf Di_hoc__Xuan_mai1.mp3 Be_Hong_Ngoc__Em_yeu_truong_em.mp3 Bai_ca_di_hoc__Nha_thieu_nhi_quan_5.mp3 Vi_sao_meo_rua_mat.mp3 Tieng_ve_mua_he.mp3 Thuong_con_meo_cua_em.mp3 Sao_dua_sao_bay1.mp3 Rua_mat_nhu_meo1.mp3 Sao_dua_sao_bay.mp3 Rua_mat_nhu_meo.mp3 Mot_con_vit.mp3 Meo_ban_em.mp3 Meo_treo_lam_tay.mp3 Meo_treo_cay_cau1.mp3 Meo_con_khoc_hu_hu_1.mp3 Meo_con__meo_meo.mp3 Ga_trong_meo_con_cun_con.mp3 Ga_gay2.mp3 Ech_op_op.mp3

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    CA KHÚC HAY CHO BÉ

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường Mầm non Đại Hưng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    skkn phat trien ngon ngu

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: minh khuong
    Ngày gửi: 21h:41' 04-04-2015
    Dung lượng: 237.0 KB
    Số lượt tải: 1322
    Số lượt thích: 0 người
    Mục lục
    TT
    Nội dung
    Trang
    
    
    Mục lục
    1
    
    Phần I.
    Phần mở đầu
    3
    
    1
    Lý do chọn đề tài
    3
    
    2
    Mục đích nghiên cứu
    4
    
    3
    Bản chất cần được làm rõ của sự vật, đóng góp sau nghiên cứu
    4
    
    4
    Đối tượng nghiên cứu
    5
    
    5
    Phương pháp nghiên cứu
    5
    
    6
    Giới hạn về không gian của đối tượng nghiên cứu
    6
    
    7
    Phạm vi và kế hoạch nghiên cứu
    6
    
    Phần II
    Phần nội dung
    7
    
    I
    Cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn
    7
    
    1
    Cơ sở lý luận
    7
    
    2
    Cơ sở thực tiễn
    8
    
    2.1
    Đặc điểm nhà trường
    8
    
    2.2
    Đặc điểm lớp
    8
    
    2.3
    Đối với giáo viên
    8
    
    2.4
    Đối với phụ huynh
    8
    
    II
    Nội dung nghiên cứu
    8
    
    1
    Vai trò của ngôn ngữ đối với việc phát triển toàn diện của trẻ
    8
    
    1.1
    Vai trò của ngôn ngữ đối với việc phát triển trí tuệ
    8
    
    1.2
    Vai trò của ngôn ngữ đối với việc giáo dục đạo đức
    9
    
    1.3
    Vai trò của ngôn ngữ đối với việc giáo dục thẩm mĩ
    9
    
    1.4
    Vai trò của ngôn ngữ đối với việc phát triển thể lực
    9
    
    2
    Thuận lợi và khó khăn
    10
    
    2.1
    Thuận lợi
    10
    
    2.2
    Khó khăn
    10
    
    3
    Thực trạng
    10
    
    3.1
    Sưu tầm làm đồ dùng đồ chơi
    13
    
    3.2
    Sắp xếp tạo môi trường
    14
    
    3.3
    Thay đổi hình thức giới thiệu bài gây hứng thú cho trẻ
    15
    
    3.4
    Trò chuyện để có giờ kể chuyện hay
    16
    
    3.5
    Khai thác kiến thức của các môn học khác hỗ trợ cho hoạt đông kể chuyện
    18
    
    3.6
    Tổ chức ôn luyện ở mọi lúc mọi nơi
    19
    
    3.7
    Thực hiện tốt công tác tuyên truyền với phụ huynh
    19
    
    4
    Kết quả nghiên cứu
    20
    
    4.1
    Kết quả nghiên cứu
    20
    
    4.2
    Bài học kinh nghiệm
    21
    
    Phần III
    Phần kết luận, kiến nghị
    22
    
    1
    Kết luận
    22
    
    2
    Kiến nghị
    23
    
    
    Tài liệu tham khảo
    24
    
    



    Phần I. PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài.
    Giáo dục mầm non là giai đoạn đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là bộ phận quan trọng trong sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ thành những con người có ích, thành những con người mới. Một trong ba mục tiêu của cải cách giáo dục của nước ta là: Làm tốt việc chăm sóc giáo dục thế hệ trẻ ngay từ thời thơ ấu nhằm tạo ra cơ sở quan trọng của con người Việt Nam mới, người lao động làm chủ tập thể, phát triển toàn diện nhân cách. Giáo dục mầm non đã góp phần thực hiện mục tiêu trên. Ngày nay, chúng ta không chỉ đào tạo những con người có trí thức có khoa học có tình yêu thiên nhiên, yêu Tổ quốc, yêu lao động mà còn tạo nên những con người biết yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp, giầu mơ ước và sáng tạo. Những phẩm chất ấy con người phải được hình thành từ lứa tuổi mầm non, lứa tuổi hứa hẹn bao điều tốt đẹp trong tương lai.
    Trong những năm gần đây bậc học mầm non đang tiến hành đổi mới, chương trình giáo dục trẻ mầm non, trong đó đặc biệt coi trọng việc tổ chức các hoạt động phù hợp sự phát triển của từng cá nhân trẻ, khuyến khích trẻ hoạt động một cách chủ động tích cực, hồn nhiên vui tươi. Đồng thời, tạo điều kiện cho giáo viên phát huy khả năng sáng tạo trong việc lựa chọn và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ một cách linh hoạt, thực hiện phương châm “Học mà chơi – Chơi mà học” đáp ứng mục tiêu phát triển của trẻ một cách toàn diện về mọi mặt.
    Trong quá trình phát triển toàn diện nhân cách, ngôn ngữ có vai trò là một phương tiện hình thành và phát triển nhận thức của trẻ về thế giới xung quanh. Ngôn ngữ giúp trẻ tìm hiểu, khám phá và nhận thức về môi trường xung quanh, thông qua cử chỉ và lời nói của người lớn trẻ làm quen với các sự vật, hiện tượng có trong môi trường xung quanh, trẻ hiểu những đặc điểm, tính chất, công dụng của các sự vật cùng với từ
     
    Gửi ý kiến

    TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN